Kết quả tìm kiếm cho "bánh kem"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1330
Nếu có dịp về xã Phú Hòa (tỉnh An Giang) những ngày cuối tuần, du khách đừng quên ghé lại góc nhỏ bình dị có quán bánh xèo Ngọc Yến (nằm cặp tỉnh lộ 943). Nơi đây nổi tiếng với món bánh xèo thịt vịt - một “biến tấu” độc đáo từ món bánh xèo truyền thống vốn quen thuộc với nhân thịt heo.
Tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang) nhiều quán chay ra đời với thực đơn hấp dẫn, đa dạng được nhiều người yêu thích.
Sau khi ăn, dạ dày và ruột cần nhiều máu để tiêu hóa thức ăn, do đó một lượng lớn máu sẽ được dồn xuống hệ tiêu hóa, làm giảm lưu lượng máu lên não, gây ra cảm giác mệt mỏi và buồn ngủ.
Không mặn không có nghĩa là ít muối, nhiều món ăn quen thuộc đang khiến chúng ta nạp muối vượt ngưỡng mỗi ngày mà không hề hay biết, làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch, huyết áp.
Trong 2 ngày (26 và 27/7), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Kiên Giang phối hợp đoàn bác sĩ Nhân Ái (TP. Hồ Chí Minh), Trung tâm Y tế Vĩnh Thuận và Trung tâm Y tế An Minh tổ chức chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Cách Rạch Giá 65km, đi tàu cao tốc khoảng 1 giờ 30 phút, hòn Sơn Rái thu hút du khách đến khám phá, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, đặc biệt vào dịp cuối tuần.
Mua sắm trực tuyến, ứng dụng giao hàng đa dạng, linh hoạt trở thành xu hướng mua sắm quen thuộc được người dân chọn trong thời hiện đại. Đứng trước thách thức buộc phải đổi mới, chợ truyền thống chuyển mình để từng bước thích nghi.
Nhiều người chọn ăn ngô thay cơm buổi sáng để giảm cân, nhưng theo chuyên gia, duy trì thói quen này lâu dài có thể gây mất cân bằng dinh dưỡng.
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Trong thế giới của những chuyến xe, bánh xe là yếu tố quyết định hiệu suất, an toàn và trải nghiệm của người dùng. Tại NAT Center chúng tôi nhận thấy 78% người chạy công nghệ quay lại chọn lốp xe thương hiệu Michelin sau lần đầu sử dụng.